Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Máy đọc mã vạch Honeywell 1450g

Honeywell Voyager 1450g 2D dòng máy đọc mã vạch 2D, cho phép người dùng thoải mái khi nắm lấy để hiệu chỉnh trong khu vực quét mã vạch theo tốc độ theo cách thức hiệu quả nhất. Máy đọc mã vạch Honeywell Voyager 1450g 2D được xây dựng trên nền tảng Voyager nổi tiếng mà Honeywell đã cho ra hàng loạt máy quét cầm tay đã được người dùng đánh giá cao, Voyager 1450g cung cấp đọc đa hướng cùng khả năng giải mã tuyệt vời, khi quét hầu hết các mã vạch trên nhiều chất liệu kể cả mã vạch bì mờ, nhờ và mã vạch trên màn hình điện thoại hay những mã vạch có độ rộng khó nhất.
Thiết kế máy đọc mã vạch Honeywell Voyager 1450g chắc chắn, nhỏ gọn
Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ
Máy đọc mã vạch Honeywell Voyager 1450g 2D cung cấp đọc đa hướng các mã vạch với công nghệ hình ảnh tuyến tính, khả năng giải mã gần hầu như tất cả các chuẩn mã 1D, 2D. Nổi bật, Honeywell 1450g sở hữu khả năng thu thập mạnh mẽ, quét được các mã vach khó nhất như mã vạch có độ rộng nhất, bao gồm cả mã vạch trên màn hình điện thoại di động và các mã vạch kém chất lượng mờ nhòe.
Honeywell Voyager 1450g máy đọc mã vạch có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ
Khả năng giải mã tối đa
Ngày nay với xu hướng người dùng tích hợp các tiện ích di động, nhiều doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh của mình cũng như để quản lý khách hàng thân thiết. Với phát sinh mã vạch trên phiếu giảm giá, vé mã trên màn hình điện thoại di động nay không còn là mới mẻ nữa, nên để đáp ứng được hầu hết các nhu cầu ấy. Người dùng đã sử dụng máy đọc mã vạch Honeywell Voyager 1450g 2D để giải quyết vấn đề phát sinh với một chi phí đầu tư thấp nhất.
Voyager 1450g đọc mã vạch qr code trên màn hình điện thoại tốc độ nhanh
Thích hợp sử dụng
Máy đọc mã vạch Honeywell 1450g thích hợp sử dụng để thu thập dữ liệu mã qr code hiện nay trên thẻ bảo hiểm y tế, bưu thiếp hay các mã khách hàng được cấp và mở trên màn hình điện thoại. Honeywell 1450g với khả năng giải mã mạnh mẽ trên nhiều chất liệu, cộng với độ bền cao nên 1450g là máy đọc mã vạch được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.